เอเซอร์จับม้าลำพองลงสมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari สีแดงเพลิงเจาะตลาดพรีเมียมแฟนพันธุ์แท้เฟอร์รารี พร้อมรุ่น STREAM ที่จับกลุ่มที่ชอบความบันเทิง
นายนิธิพัทธ์ ปะวีณวงค์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ กล่าวว่า ปีนี้เอเซอร์เปิดตลาดมือถือสมาร์ทโฟน 9 รุ่น 3 ซีรีส์ เจาะ 3 เซกเมนต์ตั้งแต่ผู้เริ่มใช้ ผู้ใช้ระดับกลาง และไฮเอนด์ ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาเอเซอร์ได้นำรุ่นสำหรับผู้เริ่มใช้และลูกค้าระดับกลางออกสู่ตลาดไปแล้ว และครั้งนี้ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นซึ่งเป็นกลุ่มไฮเอนด์ คือ รุ่น Liquid E Ferrari ที่เน้นการดีไซน์จากต้นแบบของรถแข่งเฟอร์รารีสีแดงเพลิง ประทับตราม้าลำพองผสานเทคโนโลยี Android 2.1 (Eclair) โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบเฟอร์รารี ซึ่งทั่วโลกมีเพียง 8 พันเครื่อง อยู่ในไทย 500 เครื่อง พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว STREAM สมาร์ทโฟนมัลติมีเดียระดับไฮเอนด์อีกหนึ่งรุ่น
“อินโนเวทีฟ และความเป็นไฮเอนด์คือโพสิชันนิ่งของเรา”
นงสาวสุภาพร ลือพร้อมชัย ผู้จัดการอาวุโสลิตภัณฑ์กลุ่มดิจิตล ดิสเพลย์ เอซอร์ กล่าวว่า สมาร์ทโฟน Liquid E Ferrari บอดี้เป็นวัสดุเคลือบเงาสีแดงเพลิง ดีไซน์จากต้นแบบของรถเฟอรรารี ประทับโลโกม้าลำพองและเอเซอร์ พร้อมอัดสปีดความ เร็ว แรง ด้วยระบบปฏิบัติการและโครงสร้างเมนู Android 2.1หน้าจอระบบสัมผัสแบบ capacitive ขนาด 3.5 นิ้ว WVGA รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งระบบ 3G, Wi-Fi, GPS, Bluetooth และกล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมหูฟังบลูทูธเฟอร์รารีพร้อมเว็บลิงค์เข้าสู่ Ferrari Youtube, Ferrari Facebook วางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท
ส่วนสมาร์ทโฟน STREAM เหมาะกับผู้ที่ชอบความบันเทิงทั้งการชมรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ระดับ High Definition และการฟังเพลง และการท่องเว็บไซต์มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED WVGA 3.7 แน้ว ระบบสัมผัสแบบ Capacitive หนักเพียง 126 กรัม รองรับระบบปฏิบัติการ Android 2.1 (Eclair) รองรับ 3G และ Wi-Fi ในราคา 18,900 บาท
ส่วนช่องทางการทำตลาดสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น จะขายผ่านคู่ค้าของเอเซอร์แต่จะเน้นพรีเมียมชอปเป็นหลักเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์จึงต้องทำตลาดแบบไฮเอนด์ เช่น ชอปเอ็มโพเดียม หรือสยามพารากอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น